Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Thợ Lặn Alpina 300 Extreme Diver Midsize Orange

Đồng Hồ Thợ Lặn Alpina 300 Extreme Diver Midsize Orange

Giới thiệu phiên bản đồng hồ thợ lặn Alpina 300 Extreme Diver Midsize Orange

Nó không phải là thường xuyên mà tạp chí này có một tập trung chuyên dụng trên Alpina. Các thương hiệu làm cho đáng tin cậy, đồng hồ giá cả phải chăng … cũng như nhiều thương hiệu khác. Tuy nhiên, một mô hình mới xứng đáng là một trọng tâm cụ thể, cho một lần. Bởi vì đó là một mô hình cho phụ nữ. Đến từ một đồng hồ baby-g chính hãng thương hiệu được công nhận cho danh mục đầu tư của người đàn ông, với thiết kế mạnh mẽ, nó là một thách thức. Và nó được thậm chí còn thú vị hơn nếu tác phẩm này là một chiếc đồng hồ thể thao dành cho phụ nữ. Một bộ phận trong đó sự hiện diện của Alpina là khá tương đương với không có gì. Và, cuối cùng, nó thực sự hấp dẫn khi đồng hồ này dường như là một phần của thợ lặn dành cho phụ nữ! 

Alpina 300 Extreme Diver Midsize Orange – Đồng hồ dành cho một thợ lặn thực thụ

Các mảnh được gọi là «Alpina 300 cực Diver 300 Orange hạng trung” – không yêu cầu chúng tôi lý do tại sao có hai đề cập đến «300» trong cùng một cụm từ! Nó cung cấp các đặc điểm chính của đồng hồ của thợ lặn, chẳng hạn như việc sử dụng màu cam. 
  
Orange là rất dễ thấy nhất của tất cả các màu trong quang phổ, và đặc biệt nên khi thiết lập chống lại một tối, tương phản nền. Nước chịu trách nhiệm về sự suy giảm của ánh sáng do sự hấp thụ. Nói cách khác, là một trong những cách sử dụng đồng hồ baby g đi sâu vào một bổ nhào, nước hấp thụ nhiều màu sắc. Tầm nhìn màu sắc cũng bị ảnh hưởng bởi độ đục của nước cũng như các hạt vật chất. Cam là màu sắc dễ nhận thấy nhất trong tất cả các loại nước, và do đó cung cấp các thợ lặn chuyên nghiệp tốt nhất trong khả năng hiển thị quay số và bezel. 
Đối với một thợ lặn chuyên nghiệp, khả năng hiển thị tốt là không chỉ nhẹ nhàng quan trọng; nó có thể được cứu hộ. Có thể truy cập thông tin quan trọng liên quan đến thời gian dưới nước, hoặc số phút của không khí cung cấp vẫn có sẵn cho các thợ lặn người đang ở trong vùng nước sâu hoặc âm u là điều cần thiết. 
Cả hai mô hình chia sẻ một số tính năng lặn chuyên nghiệp. Các Alpina 300 cực Diver hạng trung Orange có khả năng chống sâu 300m / 1000ft nước. Nó có một ốc vít trong vương miện và vít xuống trường hợp trở lại, cũng như một máy bay phản lực đen bóng theo một hướng quay bezel 60min lặn. Các dấu bezel là sáng. Cả hai mô hình cũng có một tinh thể sapphire được xử lý chống phản chiếu. 
  
Các tính năng khác bao gồm chia sẻ các số màu đen phong phú và chỉ số sáng trắng. Mặt phút sáng trắng giáp với luminouse cam, và bàn tay thứ hai có chữ ký Alpina tam giác, cũng màu cam, tại cơ sở. Cuối cùng, một màn hình hiển thị ngày ba ngày lớn nằm ở vị trí 3 giờ. Nó có khắc trường trở lại với một chủ đề lặn và thợ lặn có sự lựa chọn giữa cao su hoặc kim loại dây đai. 

Đánh giá cuối cùng về đồng hồ Alpina 300 Extreme Diver Midsize Orange

Đó là một cược nghiêm trọng Alpina mất ở đây. Đồng hồ của thợ lặn dành cho phụ nữ là một ngách nhỏ với những người chơi rất lớn, chẳng hạn như Audemars Piguet. Nhưng Alpina quyết định không chơi với loại sản xuất, mà sẽ là một cuộc chiến bị mất ngay cả trước khi ra đời. Thay vào đó, Alpina đã quyết định khôn ngoan để dính vào các giá trị cốt lõi của nó, với một mảnh kỹ thuật dành cho casio vietnam cổ tay của phụ nữ ‘. Đơn giản như vậy, và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét