Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Hai Phiên Bản Đồng Hồ Urwerk UR-105M “Iron Knight” And “Dark Knight”

Giới Thiệu Hai Phiên Bản Đồng Hồ Urwerk UR-105M “Iron Knight” And “Dark Knight”

 

Giới thiệu hai phiên bản rất đặc biệt Urwerk UR-105M “Iron Knight” And “Dark Knight”. 

Các đồng hồ URWERK Thụy Sĩ, được biết đến với đồng hồ casio nam chính hãng cơ sáng tạo của họ và thiết kế sáng tạo, công bố mới UR-105M chỉ hơn một tuần trước đây. Các Urwerk UR-105M được lấy cảm hứng từ thời trung cổ, một thời đại của những hiệp sĩ. Một thời đại mà các hiệp sĩ trong sáng giáp sống vì danh dự, vinh quang, niềm tin, thanh kiếm và chỉ có một lá chắn bên cạnh họ. 
Chúng ta có thể thấy rằng tất cả các “tàu vũ trụ” mã thiết kế tương lai của URWERK từ UR-210 và UR-103, có mặt trong các mới Urwerk UR-105M. Nó có sẵn trong hai phiên bản: “Iron Knight ‘với một trường hợp titan và thép bezel cát thổi và’ Dark Knight ‘với một trường hợp titan và AITiN xử lý (tương tự như PVD) thép vỏ hạt-thổi. 
  
Thời gian được chỉ định bởi bốn tiếng đồng hồ vệ tinh nhôm giả mạo, được trượt dọc theo quy mô phút trong một quỹ đạo chậm. Các vệ tinh có thể nhìn thấy trong cuộc hành trình 60 phút của họ trên quay số, cho thấy phút. Tán được làm bằng một loại vật liệu siêu nhẹ và rất chịu polymer đặc biệt, được gọi là PEEK (PolyEtherEthercetone) với lỗ trong đó tăng cường các giờ hiện tại. Khi giờ đã trôi qua, giờ vệ tinh điều khiển bởi một berili đồng Geneva qua, luân phiên và tiếp tục xung quanh quỹ đạo của nó thêm ba giờ trước khi trở về sân khấu trung tâm. 
 
Về phía các trường hợp được hai nhô ra cửa sổ cong sapphire chỉ đặt vào trong ban nhạc trường hợp; một chỉ số giây, và dự trữ năng lượng. Những giây chạy, hiển thị trên một đĩa màu đỏ với một đánh dấu mỗi hai giây và số mỗi 10 giây. Và, một trong những khác là dành cho dự trữ năng lượng, đó là màu trắng khi đầy đủ và chuyển sang màu đen như các giờ trong điện cạn kiệt. Cả hai thành phần sử dụng nhôm để làm cho họ lightweights, giảm cống của họ về quyền lực. 
Trường hợp các biện pháp 39.50mm x 53mm x 16.65mm và lúc 12 giờ có một đồng hồ casio nam vương miện quá khổ. Trong khi đồng hồ không phải là nhỏ, trường hợp của Urwerk có xu hướng làm việc và dễ dàng hơn cho cổ tay hơn họ có thể xem xét. Bảo vệ “quay số” là một tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản xạ và xung quanh trường hợp titan, thép là một “lá chắn” lớn (“Iron Knight ‘) hay PVD (trên’ Dark Knight ‘)” lá chắn “. Sáu người đứng đầu lông đặc biệt trên vỏ rất chức năng như họ đính kèm bezel đến vụ án. 
  
Các trường hợp sau của Urwerk UR-105M tính năng chữ ký URWERK của nhà ‘Ban kiểm soát’ màn hình bổ sung và chức năng: aa năm năm chỉ ‘dầu Thay đổi “mà nói với các chủ sở hữu khi đó là thời gian để gửi đồng hồ cho một dịch vụ, một kích cỡ từ 42 (hoặc có lẽ chúng tôi) điện giờ chỉ số dự trữ của bạn và các ốc vít tinh chỉnh cho phép điều chỉnh tốc độ của phong trào, cho độ chính xác tốt hơn. 
 
Tầm cỡ UR 5.01 là tự-vết thương thông qua vương miện quá khổ và sự chuyển động nhịp đập tại 28.800 dao động một giờ / 4Hz, 38 đồ trang sức và 42 giờ dự trữ năng lượng. Chiếc đồng hồ này cũng là chịu nước để 3ATM / 30m. 
Các Urwerk UR-105M đi kèm đồng hồ cặp casio được trang bị với một dây đeo da cá sấu màu đen với pin khóa mà đi rất tốt với phần còn lại của chiếc đồng hồ này siêu mát mẻ. Các ‘Iron Knight, “có sẵn cho 58.000 CHF và” Dark Knight “, đi kèm với mức giá CHF 63’000 và mỗi phiên bản giới hạn của 77 mảnh số trên toàn cầu. Giá quá đắt, nhưng họ vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất trong bộ sưu tập của URWERK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét