Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đánh Giá Đồng Hồ Hamilton Intra-matic

Đánh Giá Đồng Hồ Hamilton Intra-matic

 

Xin chia sẻ mọi người mẫu đồng hồ Hamilton Intra-matic được yêu thích nhất hiện nay:

Một trong những sản xuất xem bản gốc của Mỹ đầy quyền lực Hamilton không cần giới thiệu. Nhóm Swatch của Thụy Sĩ hiện đang sở hữu và vận hành chúng và tiếp quản của họ kể từ khi đồng hồ của casio vietnam mình đã phát triển ngày càng có nhu cầu nhờ vào một sự hồi sinh trong sự phổ biến của thiết kế cổ điển. Swatch đã bảo tồn triết lý gốc và truyền thống của Hamilton kể từ khi họ đã qua trong đầu những năm 1980 bởi luôn đề cập đến cổ điển Hamilton đồng hồ để tạo ra mô hình mới. 
Ngoài nâng cấp với các vật liệu hiện đại và các phong trào các mô hình mới ở lại rất trung thành với mô hình cổ điển chúng được dựa trên với thường chỉ thay đổi nhỏ với các trường hợp và quay số và chủ yếu là tái bản những bản mặc dù có những thay đổi nhỏ. 
Ban đầu công bố (dù dưới hình thức tái cấp mới) tại Basel Thế giới 2012 Nội-matic được dựa trên một mô hình từ những năm 1960 giữa. Phong cách retro của nó gợi nhớ đến tính thẩm mỹ của thời đại đó và nó trông rất giống một chiếc váy đồng hồ cổ điển từ những năm 60. Chiếc đồng hồ đến một kích thước 42mm và 38mm hiện đại. 
  

Thiết kế vỏ ngoài đồng hồ Hamilton Intra-matic

Rất nhiều nhân cách của nội-matic đến từ sự đơn giản, thiết kế unembellished của vụ án với kết thúc đánh bóng và trường hợp mặt tinh tế và quai. Và mặc dù một thiết kế đơn giản của nó có sắc thái tinh tế thú vị với nó. Chiếc đồng hồ này cho ấn tượng của việc ốm đi nên 10mm của mình vì hai bên giảm dần trong những trường hợp này lần lượt làm cho nó thanh lịch hơn và ít chunky tìm kiếm. 
Các 22mm lugs hình học khá và khá mỏng mặc dù không quá tinh tế tìm kiếm nhờ vào chiều cao của họ. Vương miện là đo khá nhỏ chỉ 5 x 2,5 mm nhưng phù hợp với tỷ lệ của các trường hợp và các tính năng logo Hamilton H và một cạnh đồng xu. 
 
Được giữ bằng bốn ốc vít nhỏ trường hợp triển lãm lại có một đường cong rất nhẹ nhàng với nó, bạn có thể xem các phong trào ETA 2892-2 trong đó như phần còn lại của đồng hồ là khá không trang trí, ngoại trừ một biểu tượng Hamilton lớn có được khắc trên cánh quạt. 

Vòng quay số đồng hồ Hamilton Intra-matic

Các số màu đen hoặc bạc màu của nội-matic có một cách sử dụng đồng hồ casio baby-g thiết kế thanh lịch rất đơn giản. Nó là hơi mái vòm với một kết thúc sunburst bạc với nó và những aspecys thêm chiều sâu một số quan tâm hình ảnh tinh tế với nó. 
Không có chữ số nhưng đánh dấu giờ được thanh rất đơn giản, “đánh dấu cây gậy ‘, những người nằm ở vị trí 12, 3, 6 và 09:00 là hơi dày và táo bạo hơn. Tôi thích thực tế là màu đen trên chỉ số ngày màu trắng nằm ở vị trí 6 giờ như nó có vẻ cân bằng quay số thấp hơn với quay số trên đó là hơi bận rộn với văn bản mang logo Hamilton H, tên Hamilton và ‘tự động ‘. 
 
Các nội-matic có một giờ và kim phút giây nhưng không có bàn tay và phù hợp với các dấu dùi cui đơn giản, bàn tay là thanh hình chữ nhật dài mà khen phong cách quay số hoàn hảo. Một liên lạc sâu sắc hơn là cong tinh tế của bàn tay phút phù hợp với đường cong của mặt đồng hồ. Các thiếu sót của một bàn tay giây cho đồng hồ một cái nhìn bình tĩnh hơn và phù hợp với mô hình cổ điển ban đầu, mặc dù ở phía bên giây tiêu cực tay làm thêm một cái nhìn thú vị đẹp và là một dấu hiệu rõ ràng rằng chiếc đồng hồ đang chạy. Mức độ dễ đọc là nhờ tuyệt vời với màu đen đơn giản về màu sắc bạc và thiết kế sạch sẽ. 
  

Bộ máy đồng hồ Hamilton Intra-matic

Hamilton hiện đại đồng hồ không còn sử dụng độc quyền “trong nhà” phong trào, thay vào đó họ được cung cấp bởi phong trào làm cho công ty con của Tập đoàn Swatch, ETA. Tạo năng lượng cho nội-matic là 21 viên ngọc tự động phong trào ETA 2892-2. Nó chuyển động hacking và tay vết thương bằng dự trữ năng lượng 42 giờ và một tần số 28.800 bph. 

Kết luận đồng hồ Hamilton Intra-matic

Tôi thích sự sạch sẽ, thiết kế đơn giản của Hamilton nội-matic, sự đơn giản của tính thẩm mỹ của nó tạo ra một thiết kế mạnh mẽ và nó làm cho một phiên bản hiện đại tao nhã của một đồng hồ đeo tay casio cổ điển theo kiểu váy đồng hồ. Nó có sự quyến rũ của những năm sáu mươi, nhưng với những ưu điểm của vật liệu và công nghệ hiện đại. The Hamilton nội-matic đi trên một dây đeo bằng da hoặc một chiếc vòng tay và có sẵn bằng thép không gỉ hoặc vàng. Hamilton giá niêm yết trên 38mm Intra-matic là $ 870, với 42mm chi phí nhiều hơn một chút ở $ 945 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét