Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Thương Hiệu Đồng Hồ Roger Dubuis

Giới Thiệu Thương Hiệu Đồng Hồ Roger Dubuis

 

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Roger Dubuis – nhãn hiệu đồng hồ uy tín nhất trong thế giới thời gian. 

Roger Dubuis đã bắt đầu kinh doanh của mình trong giữa thế kỷ XIX, về uy tín và danh tiếng ông sẽ phải lên đó với của Vacheron, các Audemars Piguet và thậm chí các Philippe Patek. Trong thực tế một số đồng hồ nam g-shock người cho rằng các xưởng, với không biết xấu hổ đã thành lập chính nó như là gần đây nhất là năm 1995, đã xây dựng một danh tiếng như là một ứng viên hàng đầu ấn tượng trong thế giới của Haute Horology. Giống như tất cả các maisons tốt nhất, hàng thủ công Roger Dubuis đồng hồ với một sự pha trộn rực rỡ của sự quyến rũ và tôn trọng thực tiễn đồng hồ truyền thống, mà vẫn hướng dẫn và thông báo cho các đồng hồ hiện đại. 
  
Trong thời gian tương đối ngắn thương hiệu này đã tồn tại, nó đã giành được quyền để được gọi là một sản xuất, thời hạn sử dụng để giải thích thực tế là phong trào tất cả Roger Dubuis của 100% trong nhà thực hiện và 100% Poincon de Geneve chứng nhận , một trình độ chuyên môn môi trường sôi, và một trong đó không có đồng hồ khác cung cấp cho tất cả các đồng hồ duy nhất. Các thương hiệu tại là người trẻ nhất trong sự tồn tại quyền để thực hiện các huy Geneva, điều này xác nhận rằng không chỉ là phong trào được thực hiện trong nhà, nhưng họ đã được lắp ráp tại bang Geneva thông số kỹ thuật nghiêm ngặt. 
Chỉ trong mười năm Roger Dubuis đã phát triển 31 calibres, nhiều bằng sáng chế, bao gồm một cuộn dây tự phối hợp nhuần nhuyễn với một biến chứng tầm cỡ grande, tất cả đều có vẻ đẹp và dấu ấn nghệ thuật trong thực hiện của họ. 
Geneva là một thành phố, nơi có hơn hầu hết, qua nhiều thế kỷ nó đã chứng kiến ​​sự gia tăng của các thương hiệu đồng hồ trẻ hy vọng đã vươn lên thành thương hiệu trên toàn thế giới ca ngợi và tôn trọng. Mặc dù lịch sự xô đẩy cho uy quyền tối cao, cánh cửa luôn mở cho các tài năng hơn, có lẽ vì trái tim của nó, đồng hồ là một quá trình sáng tạo, và cố gắng như bạn có thể, không thể có một chính sách đóng cửa vào sáng tạo mới, nó sẽ luôn luôn tìm cách để được chú ý. 
 
Mặc dù sự ra đi của hơn một thế kỷ rưỡi, sự ra đời của Roger Dubuis là nổi bật tương tự như của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trước khi nó. Phải mất hai người đàn ông với tầm nhìn và tài năng để bắt đầu thương hiệu, Roger Dubuis một thợ đồng hồ đặc biệt và Carlos Dias một nhà thiết kế tài năng. Công ty bắt đầu với ba người, và hai trong số đó là những người sáng lập, tầm nhìn của họ là tạo ra một phạm vi đặc biệt của đồng hồ cho cả nam giới và phụ nữ. Đây sẽ bao gồm rực rỡ hai và ba đồng hồ vật chính, cấp bằng sáng chế đồng hồ đeo tay lịch hai ngược dòng, phức tạp bay tourbillons đôi, sắc sảo chronograph đơn đẩy, cấp bằng sáng chế lịch vĩnh viễn hai ngược dòng, trong ngắn hạn, áo giáp nặng horological hoàn tất. 
Trong khi lịch sử đã đặt ra các nguyên tắc cơ bản cho phần lớn những gì Roger Dubuis muốn sản xuất, đóng cửa thế giới đan xem là chưa thấy đồng hồ với một tính cách mạnh mẽ và rực rỡ như vậy. Đây không phải là một đường thẳng từ trang web của riêng mình, thực tế là, cứng, journos đồng hồ hoài nghi với hầu như không một lời tốt đẹp để đồng hồ baby-g nói về thương hiệu nhất định, đã xuất hiện nhấp nháy trong ánh sáng mặt trời Thụy Sĩ mỏng từ một sản xuất lần Roger Dubuis thực sự bị mê hoặc bởi những gì họ có nhìn thấy. 
  
Nếu có điều gì như Roger Dubuis khẩu hiệu họ có thể sáng tạo, phức tạp, độc quyền, và luôn luôn hiện đại. Với những thành phần chủ chốt thành công đã đến một cách nhanh chóng. Chỉ trong vòng bốn năm, một nhóm quan sát khổng lồ Richemont, những người biết một thương hiệu đồng hồ tốt khi họ nhìn thấy một, chộp lấy thương hiệu nhanh hơn nhiều so với một con cá rồng sẽ chụp lên một con dế sống. Nếu bạn không nhìn thấy như thế nào nhanh chóng đó là, hãy truy cập một hồ cá. 
Các bộ sưu tập nổi tiếng Roger Dubuis đã thu hút rất nhiều sự chú ý của phương tiện truyền thông và danh tiếng là vì vậy những gì? 
Có bộ sưu tập KingSquare ngay lập tức nhận ra mang đậm nét, quay số vuông góc và các phong trào skeletonised.
Có Excalibur, đồng hồ phức tạp và có khái niệm với Roger Dubuis ưa chuộng chữ số La Mã quá khổ.
Có một cá nhân yêu thích, La Monégasque, cho biết để có cảm hứng từ các bảng chơi game của Monte Carlo. 
Có Hommage, mà chủ yếu là để tưởng nhớ Roger Dubuis chính mình, một bộ sưu tập trang bị đầy đủ với tourbillons bay đôi, các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của các biến chứng khó khăn nhất của tất cả để tạo ra. Và bộ sưu tập đáng chú ý khác là một trong những gần đây nhất, Pulsion, phân biệt bởi một tinh thể sapphire duy nhất bao gồm các vỏ. 
 
Roger Dubuis ‘là một thế giới horological loãng để chắc chắn, và chỉ có một vài người sẽ không bao giờ được đủ may mắn để sở hữu những phần quan trọng như vậy. Công ty bán đồng hồ g-shock được đặt tại các cơ sở vách kính hoàn hảo ở Geneva, nơi mà các thương hiệu sử dụng hơn 400 nhân viên và có 120 nhà nước-of-nghệ thuật máy móc để giúp sản xuất những chiếc đồng hồ sang trọng của nó. Nếu bạn phải hỏi giá bạn là rõ ràng ở phía sai trái của thị trấn,  nhưng đó không phải để nói rằng thương hiệu không biết làm thế nào để thưởng thức bản thân. Kiểm tra những gì họ đã làm với tổ chức Thụy Sĩ sáo rỗng đồng hồ chim cu gần đây như là một cách để thúc đẩy một chiếc đồng hồ mới cho SIHH 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét