Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Arnold & Son DTE – Chiếc Đồng Hồ Sở Hữu Tourbillon Escapement Cùng Lúc

Arnold & Son DTE – Chiếc Đồng Hồ Sở Hữu Tourbillon Escapement Cùng Lúc

 

Giới thiệu đồng hồ Arnold & Son DTE – Với bộ máy đôi Tourbillon Escapement tuyệt vời. 

Những gì bao giờ sẽ ngừng Arnold & Son? Tốc độ ra mắt thương hiệu mới lạ của nó là đúng tuyệt vời, với một sáng tạo mới mỗi quý hoặc lâu hơn – và tuyệt vời hơn nữa xem xét rằng những mảnh là đồng hồ nữ casio những kiệt tác thực sự của đồng hồ tốt, đòi hỏi nhiều tháng hoặc nhiều năm phát triển. 
Trộn di sản và đồng hồ Anh khéo léo của mình, Arnold & Son hôm nay kỷ niệm 250 năm của mình với một chiếc đồng hồ phản ánh quá khứ của mình với một cái nhìn về phía trước, với đồng hồ đôi Tourbillon Escapement Dual Thời gian – DTE.

Điểm qua một lịch sử của Arnold & Son DTE

DTE, mà tham gia Instrument Bộ sưu tập của thương hiệu, có chữ ký trong nhà phong trào sản xuất lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ được sản xuất trong phần thứ hai của cuộc đời John Arnold khi ông và con trai ông, John Roger, dành riêng cho bản thân để việc tìm kiếm chính xác – đặc biệt là cho mục đích hàng hải. 
Arnold & Son phát triển và sản xuất máy đo thời gian mà giải quyết vấn đề giá đồng hồ g-shock thế kỷ 18 xác định kinh độ trên biển (cũng được, qua đó thiết lập mình như là nhà cung cấp chính thức cho Hải quân Hoàng gia). Rõ ràng là một trong những thợ đồng hồ lớn nhất trong lịch sử, John Arnold chia sẻ kiến thức của mình với Abraham-Louis Breguet. Bằng chứng về quan hệ đối tác là Breguet của tourbillon đầu tiên lồng (số 169) được gắn kết trong số 11 vận động John Arnold, một chiếc đồng hồ có thể được tìm thấy ngày hôm nay tại Bảo tàng Anh ở London. 
Năm nay, Arnold & Son tôn vinh 250 năm của di sản đồng hồ, nó kỷ niệm của thời gian ra mắt kép đôi Tourbillon Escapement đồng hồ. 

Arnold & Son DTE – DTE là gì?

DTE là một phần của đối xứng, cân bằng và kiến ​​trúc ba chiều, kết hợp với tầm nhìn xa và kỹ thuật thực hiện chính xác. Chiếc đồng hồ, trang bị hoàn toàn mới cơ tay vết thương tầm cỡ A & S8513, mang truyền thống nhiều thế kỷ của phong trào đôi trở lại cuộc sống – theo phong cách thế kỷ 21. Nó có tính năng hiển thị hai múi giờ riêng biệt – mỗi trong số đó có thể được thiết lập một cách độc lập nhờ các cơ chế khác để thiết lập chuyên dụng. Mỗi bánh xe lửa riêng của mình và tourbillon escapement riêng của mình. 
Ngoài các escapement tourbillon đôi và quay số kép / đôi chỉ thời gian, đồng hồ hiệu quả ở chỗ nó không chỉ cung cấp thời gian địa phương trong giờ và phút, nhưng cũng cung cấp giờ và phút của một khu vực lần thứ hai được thiết lập một cách riêng biệt – do đó cho phép người mặc có thời gian chính xác ở các vùng khác với Greenwich Mean Time của gia quarter- hoặc nửa giờ. Các thùng đôi của đồng hồ cung cấp 90 giờ dự trữ năng lượng. 
 
Trong phong cách điển hình Arnold & Son, phía quay số của chiếc đồng hồ mang tính đối xứng và chiều sâu. Nó có tính năng quay hai mái vòm sơn màu trắng – một trong mỗi lúc 12:00 và 06:00 – cho thời gian hiển thị kép. Hai escapements tourbillon được hài hòa cân lúc 03:00 và 09:00 và dường như trôi nổi trên nhờ quay số để quyến rũ của họ tăng 18 carat cầu vàng đỏ. Làm nền cho các mặt đồng hồ sơn mài đôi và escapements tourbillon đôi là một dọc Côtes de Genève sọc tấm trang trí. Hai vương miện – một trong mỗi cho thiết lập các địa phương và thời gian nhà – được đặt tại 2:00 và 8:00, và hai mainsprings được vết thương bằng cách sử dụng vương miện vào lúc 2 giờ. 
Các 43,5 mm DTE được tạo ra trong 18 carat vàng đỏ. Kim đồng hồ màu trắng (với chữ số La Mã trong một và chữ số Ả Rập trong khác) đều được nổi bật với blued giờ và kim phút. Sự trở lại của watchfeatures đồng hồ nam g-shock một tinh thể sapphire trong suốt để xem phong trào nickel-bạc trang trí. Một hối tiếc: chỉ có 28 mảnh! Giá cho chiếc đồng hồ Arnold & Son DTE là $ 210,000
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét